วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

กลอน และ กลิตเตอร์กลอนเพราะๆ



กลอนให้กำลังใจ

อย่าเพิ่งยอมแพ้นะคนดี
ที่ตรงนั้น วันนี้ อาจไม่มีฉัน
แต่เธอรับรู้ใช่ไหม ถึงความผูกพัน
ฉันซ่อนตัว อยู่ในนั้น ทุกคืนวันที่ท้อใจ
เธอไม่จำเป็น ต้องต่อสู้เพื่อฉัน
แต่จงฝ่าฟัน เพื่อฝันที่วาดไว้
ต่อจากนี้ อีกแสนนาน หรือแสนไกล
ฉันจะเป็น หนึ่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ สำหรับเธอ


กลอนวันวาเลนไทน์

เดือนแห่งรักพักใจในปีนี้

คงไม่มีเธอเคียงข้างอย่างที่หวัง

ค่ำคืนผ่านทิ้งฉันไว้ไร้กำลัง

คงอยู่ยังร่างกายไร้วิญญาณ




กลอนคิดถึง

อยากเก็บฝันเรียงรายไว้ปลายฟ้า

อยากไขว่คว้าดารามาฝากฝัง

นุชน้องเจ้าอยู่แห่งไหนขอจงฟัง

ความคิดถึงแว่วดัง..ทุกค่ำคืน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น